[tomtat]
Thương hiệu Nivea và L'oreal là hai thương hiệu sản phẩm kem dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay vì nó mang lại cho bạn một làn da mềm mại, trắng sáng[/tomtat]

[kythuat]


Dưỡng da là vấn đề được rất nhiều chị em quan tâm chính vì vậy kem dưỡng da là sản phẩm không thể thiếu trong bộ mỹ phẩm của phụ nữ. Hiện nay có vô số những thương hiệu của sản phẩm này nhưng thương hiệu kem dưỡng da được yêu thích nhất hiện nay đó là Nivea và L’oreal. Cùng mỹ phẩm xách tay đức tìm hiểu về hai thương hiệu này và những tác dụng của loại kem dưỡng da này bạn nhé.

Sử dụng kem dưỡng da làm trắng giúp bạn có được một làn da mềm mại, trắng sáng

Kem dưỡng da Nivea

Nivea là thương hiệu mỹ phẩm tầm trung. Các loại kem dưỡng da thương hiệu Nivea có công thức vượt trội được chiết xuất từ những dưỡng chất thiên nhiên an toàn với làn da. Các sản phẩm của thương hiệu này khá đa dạng phù hợp với các loại da từ da nhờn, da khô, da thường và da hỗn hợp. Đây là một giải pháp giúp bạn chống nẻ vào mùa Đông rất hiệu quả.

Kem dưỡng da Nivea không những làm mềm da mà còn giúp dưỡng trắng da, tuy nhiên độ sáng da không nhiều lắm vì các sản phẩm của Nivea chủ yếu tập trung vào việc tăng cường độ ẩm cho da.

Kem dưỡng da Nivea có tác dụng giữ ẩm, chống nẻ

Với giá thành tốt nên ai cũng có thể sử dụng, từ học sinh sinh viên cho đến các chị em văn phòng. Để chất lượng được đảm bảo bạn có thể sử dụng các sản phẩm kem dưỡng da Nivea của mỹ phẩm xách tay đức. Chúng tôi luôn đảm bảo về chất lượng và giá cả tốt nhất dành cho các bạn.

Kem dưỡng da L’oreal

L’Oréal là một thương hiệu thuộc tập đoàn mỹ phẩm hàng đầu thế giới - L’Oréal gồm hơn 20 thương hiệu quốc tế đã có mặt tại 130 quốc gia trên thế giới. Với quy mô và mạng lưới quản lý tầm cỡ quốc tế, bộ sưu tập sản phẩm của L’Oréal không những bao gồm những sản phẩm phổ biến trên thị trường mà còn gồm những dòng sản phẩm cao cấp chỉ được phân phối độc quyền tại các salon chuyên nghiệp.

Kem dưỡng da L'oreal vừa giúp da mềm mịn còn có thể chống lão hóa và có độ chống nắng cao


Chỉ cần một lần sử dụng kem dưỡng da L’oreal bạn có thể sẽ phải trung thành với nó vì tác dụng tuyệt vời mà nó mang lại đấy nhé. Kem dưỡng trắng da L’oreal sẽ cho bạn một làn da mềm mịn, trắng sáng theo thời gian và một điểm quan trọng là khi thoa lên sẽ không có cảm giác nhờn rít hay bóng trên bề mặt da. Ngoài ra, với chỉ số chống nắng cao sẽ bảo vệ da bạn trước những tác hại của các tia UV.

Cả kem dưỡng da Nivea và kem dưỡng da L’oreal đều được mỹ phẩm xách tay Đức cung cấp. Ngoài ra bạn còn có thể tìm thấy ở đây các sản phẩm khác như sữa rửa mặt xách tay đức, son môi, các sản phẩm cho bé yêu... Tất cả đều là hàng chính hãng và được xách tay từ Đức về. Hãy gọi đến số 0168.749.1000 – 0168.823.1508 để được sử dụng những sản phẩm chất lượng nhất.
[/kythuat]