[tomtat]Không có người phụ nữ xấu, chỉ có người phụ nữ không biết làm đẹp. Cùng mỹ phẩm xách tay Đức thực hiện đúng quy trình trang điểm cho khuôn mặt để có vẻ ngoài rạng rỡ nhất bạn nhé![/tomtat]

[kythuat]
Trang điểm là một việc làm mang đến cho bạn sự tự tin khi đối diện với những người khác trong xã hội. Đôi khi trang điểm sẽ giúp bạn có được nhiều cơ hội hơn ví như trong quá trình xin việc hay gặp gỡ đối tác.

Với nhiều bạn, đặc biệt là phụ nữ Việt Nam với thời gian và tài chính không nhiều nên ban đầu thường chỉ sử dụng một chút son cho đôi môi. Vì vậy khi bắt đầu trang điểm toàn khuôn mặt thường tỏ ra bối rối, không biết phải trang điểm như thế nào, đánh chỗ nào trước tô chỗ nào sau. Cùng mỹ phẩm xách tay Đức tìm ra quy trình trang điểm khuôn mặt chuẩn, đẹp và nhanh nhất nhé.

Trang điểm giúp bạn đẹp và tự tin hơn

Bước 1: Rửa mặt sạch với sữa rửa mặt

Rửa mặt là việc không thể không làm với trước khi trang điểm. Sử dụng sữa rửa mặt xách tay đức giúp bạn có một làn da sạch sẽ, mềm mịn để trang điểm dễ dàng hơn.

Bước 2: Dùng kem lót hay kem dưỡng da

Việc làm đầu tiên trong quy trình trang điểm đó là sử dụng kem lót hoặc kem dưỡng da, bạn chỉ nên chọn 1 trong 2 loại trên thôi nhé. Kem dưỡng ẩm sẽ làm cho da bạn có độ ẩm cần thiết. Bạn nên chọn những loại sản phẩm có thành phần chống nắng nếu không hãy dùng thêm kem chống nắng.


Sử dụng kem lót hoặc kem dưỡng da đầu tiên để tăng cường độ ẩm cho da mặt
Bước 3: Kem nền

Bạn nên dùng kem nền ngay từ bước này, tránh việc trang điểm cho những vùng khác trước nhé. Lý do là vì kem nền ngoài có tác dụng làm sáng và mềm da thì nó còn là một lớp bảo vệ da, bạn sẽ dễ dàng xóa đi những lỗi trang điểm có thể gặp sau đó khi sử dụng kem nền trước.

Bước 4: Kem che khuyết điểm

Kem lót và kem nền sẽ không thể che đi hết những khuyết điểm trên mặt bạn như vết thâm do mụn để lại. Chính vì vậy, hãy dùng kem che khuyết điểm để khuôn mặt của bạn được hoàn hảo nhất sau khi quy trình trang điểm hoàn tất.

Dùng kem che khuyết điểm khi trang điểm để giúp làm mờ đi những vết thâm do mụn hay quầng mắt


Bước 5: Phấn phủ

Tán phấn phủ đều khuôn mặt giúp các lớp kem ở trên lâu trôi và còn giúp da mặt bạn mịn hơn rất nhiều. Để giữ cho khuôn mặt được tự nhiên thì bạn chỉ nên tán một lớp mỏng thôi nhé, sử dụng quá nhiều phấn sẽ làm khuôn mặt bạn trắng bệch đáng sợ đấy, chưa kể sẽ rất khó để bạn kiểm soát được sự đều màu khi tán nhiều.

Bước 6: Trang điểm mắt và môi

Bạn có thể tùy chọn 1 trong 2 bước trang điểm này vì nó không ảnh hưởng gì đến nhau tuy nhiên với một số người họ sẽ chọn tô son trước để có thời gian suy nghĩ cho kiểu trang điểm mắt như thế nào.
- Trình tự trang điểm môi: Son dưỡng môi -> Kẻ môi -> Son màu -> Son bóng
- Trình tụ trang điểm mắt: Phấn mắt -> Kẻ mắt -> Kẹp mí mắt -> Mascara

Nhiều người sẽ tô son môi trước rồi mới trang điểm mắt vì họ muốn dành thời gian suy nghĩ để tạo kiểu mắt



Bước 7: Phấn má

Sở dĩ tán phấn má được để cuối cùng là bởi vì để giúp bạn có sự lựa chọn phù hợp hơn với các gam màu trên khuôn mặt như màu son và màu mắt và cũng là để bạn xác định đúng vị trí tán để làm cho tổng thể khuôn mặt được đồng đều hơn.

Trên đây là toàn bộ quá trình trang điểm cho khuôn mặt của bạn. Để có một gương mặt hoàn hảo bạn nên chăm sóc da tại nhà thường xuyên và học thêm cách trang điểm theo từng khuôn mặt nhé (Mỹ phẩm xách tay Đức sẽ update bài này cho các bạn sau ^^).


Quy trình trang điểm với mỹ phẩm xách tay Đức sẽ giúp bạn có một vẻ đẹp toàn diện

Chúc các bạn trang điểm thành công và luôn đẹp rạng rỡ! Mỹ phẩm xách tay Đức rất vui khi được là bạn đồng hành trên con đường chăm sóc sắc đẹp của phụ nữ.[/kythuat]