[tomtat]
Lựa chọn loại sữa rửa mặt phù hợp với làn da và sử dụng đúng cách sẽ giúp bạn có được một khôn mặt sạch sẽ và trắng sáng, mềm mịn[/tomtat]

[kythuat]
Sữa rửa mặt là sản phẩm không thể thiếu trong môi trường không khí ô nhiễm, không chỉ các bạn nữ dùng mà hiện nay còn có những loại sữa rửa mặt dành riêng cho nam. Đây là một sản phẩm giúp bạn làm sạch đi những bụi bẩn bám trên khuôn mặt, đặc biệt là bên trong lỗ chân lông. Nói việc rửa mặt là dễ dàng nhưng chưa hẳn mọi người đã biết sử dụng sữa rửa mặt đúng cách.

Cùng mỹ phẩm xách tay đức rửa mặt đúng cách với sữa rửa mặt nhé!
  
1. Lựa chọn sữa rửa mặt phù hợp với từng loại da

Chọn sữa rửa mặt phù hợp với da

Nhiều người chỉ xem qua các quảng cáo giới thiệu trên ti vi và quyết định chọn mua loại sữa rửa mặt đó mà không cần biết nó có phù hợp với làn da mình không. Đây là một việc làm sai lầm của bạn, bạn hãy dừng ngay cách chọn sữa rửa mặt này nhé. Cách tốt nhất là bạn nên tìm hiểu kỹ về sản phẩm, đọc hướng dẫn sử dụng và các khuyến cáo của các loại sữa rửa mặt. Từ những thông tin này bạn sẽ xác định được sản phẩm đó dành cho loại da thường, da nhờn, da khô hay da tổng hợp.

Bạn đừng lo sẽ không tìm được loại sữa rửa mặt thích hợp vì các hãng mỹ phẩm liên tục tung ra các dòng sản phẩm mới đáp ứng được tất cả nhu cầu của mọi người. 
 
    2. Cách rửa mặt với sữa rửa mặt

Bước 1: Làm ướt da mặt

Làm ướt da trước khi dùng sữa rửa mặt

 Bước 2: Lấy một lượng sữa rửa mặt vừa đủ ra tay hoặc miếng tạo bọt rồi đánh bông lượng sữa rửa mặt này lên

Bước 3: Thoa đều lượng bọt này lên các phần trên khuôn mặt, đặc biệt là ở hai kẽ mũi. Bạn nên dùng tay massage nhẹ nhàng xuôi theo chiều lỗ chân lông để chất bẩn được dễ dàng bị quấn ra ngoài. Bạn chỉ nên để sữa rửa mặt trên da mặt khoảng 20 – 30 giây thôi nhé, để quá lâu sữa sẽ lấy đi một lượng chất nhờn đáng kể và điều này sẽ kích thích lượng nhờn tiết ra nhiều hơn và bạn sẽ phải rửa mặt nhiều lần hơn, không tốt cho bạn.

Thoa đều sữa rửa mặt lên da mặt


Việc làm này càng cần được chú trọng với  dòng sản phẩm sữa rửa mặt dưới dạng hạt nhỏ li ti. Nếu bạn không đánh bọt trước mà thoa trực tiếp lên mặt luôn thì có thể sẽ làm rách da, phá vỡ cấu trúc da.

Bước 4: Rửa sạch với nước lạnh và thấm khô mặt bằng khăn mềm. Việc sử dụng nước lạnh sẽ giúp lỗ chân lông của bạn được se khít lại.

Thực hiện đúng các bước như trên bạn sẽ có được một khuôn mặt sạch sẽ. Đây là cách đầu tiên để bạn tẩy trang khuôn mặt sau trang điểm với những loại kem nền, phấn, kẻ mắt… Sữa rửa mặt xách tay đức với nhiều loại dành cho các loại da thường, da khô, da nhờn hay da hỗn hợp không những giúp bạn làm sạch da mà còn làm trắng sáng da.

Sử dụng sữa rửa mặt đúng cách

Ngoài sữa rửa mặt, các sản phẩm của mỹ phẩm xách tay đức còn rất đa dạng bao gồm kem trị nám, dầu gội đầu, sữa tắm, kem dưỡng da làm trắng, mỹ phẩm trang điểm, các loại sản phẩm cho bé yêu. Bạn có tìm thấy ở chúng tôi những sản phẩm chất lượng với giá thành hợp lý nhất. Liên hệ 0168.749.1000 – 0168.823.1508 để biết thêm chi tiết.
 
Xin chân thành cảm ơn các bạn đã sử dụng các sản phẩm của chúng tôi!
[/kythuat]