[tomtat]Những màu son môi đậm có tính chất lì sẽ giúp che đi khuyết điểm môi thâm giúp có một đôi môi rạng rỡ[/tomtat]

[kythuat]

Son môi không những giúp bạn có một nụ cười rạng rỡ mà đây còn là cứu cánh để che đi khuyết điểm trên môi của bạn. Nhiều người khi sinh ra có một đôi môi hồng hào tự nhiên trong khi đó người khác lại không được như vậy.

Ở bài này, mỹ phẩm xách tay Đức sẽ hướng dẫn cách chọn màu son môi cho người môi thâm.

Son môi sẽ giúp tô điểm cho đôi môi và làm tôn lên vẻ đẹp của người phụ nữ

Trước tiên bạn phải biết được ưu và nhược điểm trên khuôn mặt mình. Có thể bạn không không có một đôi môi xinh xắn nhưng thay vào đó là đôi mắt đẹp. Hãy tập trung làm nổi bật điểm này lên cùng với việc sử dụng son môi để khắc phục nhược điểm của đôi môi là bạn đã có một diện mạo rạng rỡ rồi.

Những màu son nhẹ nhàng hay những thỏi son môi sáng màu sẽ không phù hợp trong tình trạng này vì nó sẽ không che đi hết được những nhược điểm. Những màu son môi bạn không nên sử dụng như hồng đào, hồng, … Đây chính là những màu son làm bạn lộ rõ khuyết điểm của đôi môi nhất. Ngoài ra, bạn cũng nên nói không với các loại son bóng, nó sẽ chẳng thích hợp với một đôi môi thâm đâu nhé!

Những thỏi son môi màu đậm như đỏ đậm, tím, nâu... sẽ giúp đôi môi thâm che được khuyết điểm và rạng rỡ hơn

Lúc này, bạn phải dùng những màu son môi sẫm có tính chất lì để giúp cho đôi môi không bị lem nhem. Những màu son bạn có thể sử dụng như đỏ đậm, tím, nâu… Để che tối đa khuyết điểm môi thâm của mình thì khi trang điểm bạn nên phủ nhẹ một chút kem nền và phấn phủ lên môi rồi sau đó mới tô son. Nhưng bạn nên chú ý tán thật đều kem và phấn thì khi đánh son môi lên mới đẹp được.

Việc che khuyết điểm chưa bao giờ dễ đến thế với những thỏi son môi đến từ mỹ phẩm xách tay Đức. Chúng tôi tự hào là nhà phân phối các sản phẩm chính hãng, chất lượng và giá rẻ nhất. Hãy gọi ngay cho chúng tôi để được sử dụng những sản phẩm tốt nhất đến từ Đức. Mọi chi tiết vui lòng liên hệ: 0168.749.1000 – 0168.823.1508


[/kythuat]