[giaban]  950,000 VNĐ   [/giaban]

[tomtat]
Giá:950,000 VNĐ 
Hãng sản xuất: Bioderma

Hàng xách tay Đức [/tomtat]

[kythuat]

                                                                                
BIODERMA WHITE OBJECTIVE – kem tri nám ban ngày
Bioderma White Objective dưỡng ban ngay, không làm bít lỗ chân lông, chống thâm nâu, trị nám và tàn nhang, tôn trọng làn da nhạy cảm.
                                                                 
Công dụng:

Chăm sóc ban ngày, làm trắng sáng, mềm mại và mịn màng hơn. Nó giúp loại bỏ các đốm nâu và ngăn ngừa sự tái xuất hiện của tàn nhang. Vitamin C có trong kem tạo hiệu quả lâu dài, làm giảm số lượng sắc tố melanin có trong lớp biểu bì. Nó chiến đấu chống lại nhiễm sắc tố và đã được dựng kết hợp để ngăn chặn các sắc tố có thể xuất hiện trong tương lai. Hiệu ứng "lột tẩy" của glycolic acid mạnh kích hoạt và loại bỏ các tế bào sắc tố gây nám da, làm giảm cường độ của các điểm tối và do đó làm cho da của bạn trở nên trắng đẹp mịn màng. Kết cấu "gel lạnh " tạo cảm giác đặc biệt dễ chịu và sảng khoái. Da của bạn trở nên khỏe mạnh, đồng nhất và sáng trắng. Sản phẩm tác động vào cơ chế gây nám, giúp loại bỏ chúng và ngăn ngừa tái phát. Làm phai màu vết nám.

Bioderma White Objective dưỡng ban ngày đặc biệt giúp bảo vệ da dưới sự xâm hại của tia UVA 14 – SPF 27 va UVB. Da được bảo vệ trước tia nắng mặt trời vì sản phẩm bao gồm cả kem chống nắng (lưu ý: tia nắng mặt trời là một trong những nguyên nhân làm da bị thâm nâu, làm xuất hiện nám trên da)
Cách dùng: Mỗi buổi sáng sau khi rửa sạch mặt bạn hãy bôi kem lên mặt và những nơi cần thiết. Có thể được sử dụng cục bộ trên các đốm đen. - tránh vùng mắt. Bạn nên sử dụng thêm sản phẩm nước hoa hồng rửa mặt Bioderma White Objective H2O va Bioderma White Objective serum (dưỡng ban đêm) để đạt được hiệu quả tốt nhất.                                     
  [/kythuat]